Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tại sao nên chọn nâng mũi bọc sụn?

Thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là biện pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả giúp khách hàng sở hữu một nét mũi hoàn hảo, Tuy nhiên mỗi người tùy cơ thể sẽ tương thích cùng với những cách thức nâng cao sống mũi khác nhau. Nâng mũi bọc sụn đang là công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp cùng số đông quý khách. sử dụng nguyên liệu sụn trên cơ thể người, phương pháp này để khắc phục nhược điểm của các cách thức bình thường như: mũi bóng đỏ, lộ hình dạng mũi.



Phẫu thuật nâng mũi có đau không?
Nâng mũi bọc sụn dùng kết hợp sụn nhân tạo cùng sụn tự thân: sụn mềm Hàn Quốc để làm cao sống mũi trong lúc sụn tự thân có tác dụng bọc sụn nhân tạo giúp bảo vệ đầu mũi. Sụn trên cơ thể người là sụn được lấy tại sụn vành tai hoặc sụn sườn.

Nhờ kết hợp đồng thời hai vật liệu độn, nâng mũi bọc sụn dễ dàng sửa mũi đẹp rạng ngời, đầu mũi thon thả gọn phù hợp cùng với vẻ mặt đồng thời không gây ra tác dụng phụ, không gây ra tình trạng bóng đỏ cùng nổi bật không lộ sống.



Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D quy trình thẩm mỹ, từ máy móc cách thức, dụng cụ, vệ sinh khử khuẩn đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ và dịch vụ viên có tay nghề cao là nhân tố quan trọng để quá trình điều trị của khách hàng đạt hiệu quả nhất.
Nâng mũi bọc sụn chỉ là tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất từ 30 – 60 phút. lúc tiến hành, bác sĩ gây tê vùng điều trị, bởi vì vậy khách hàng sẽ không cảm thấy bất cứ đau đớn hay khó chịu nào. cách bóc tách thực hiện bên trong khoang mũi, vết thương được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ cùng được giấu bên trong nên hoàn toàn không lộ sẹo.
Khác cùng với những cách nâng mũi thông thường không bọc sụn, sau khi 1 thời gian dài da đầu mũi bị mảnh đi khiến đầu mũi bóng đỏ, lộ dáng mũi, thì cách nâng cao sống mũi bọc sụn sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo nên khắc phục hoàn toàn hiện trạng này. Lớp Sụn trên cơ thể người không chỉ bảo vệ đầu mũi khỏi phần nhiều các biến chứng có thể xảy ra mà còn để nét mũi tươi tắn đẹp rạng ngời.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét