Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Phương pháp nâng cao sống mũi hiện nay

Nâng mũi là một cách trong thẩm mỹ được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Vậy làm cao sống mũi là gì? phẫu thuật mũi có nguy hiểm không và các phương pháp nâng cao sống mũi hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ để khách hàng hiểu rõ hơn về việc cách thức thẩm mỹ mới này.
Mắt, chiếc mũi và khuôn miệng là 3 yếu tố chính tạo nên thần thái cho vẻ mặt khách hàng, trong đó cấu tạo, hình dáng nét mũi thanh cao, sống mũi cao, ưa nhìn dễ tạo được thiện cảm cùng với người đối diện, nhờ đó mà những mối quan hệ, công việc cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên người Châu Á thường có dáng mũi thấp cùng bè, tại nước ta có khoảng 75% quý khách làm cao sống mũi trong tổng số phần lớn những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.



Nâng mũi là cách thức thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, giúp nâng cao sống mũi, khắc phục những khuyết điểm của dáng mũi như: như mũi thấp tẹt, to bè, mũi gồ, nét mũi chưa thích hợp cùng với gương mặt…Với cách thức này các bạn có thể dễ dàng sở hữu nét mũi cao đẹp, thon gọn, tự nhiên, hài hòa cùng cân đối.

những cách nâng mũi truyền thống thường dùng silicon giúp nâng cao sống mũi, việc này chỉ để dáng mũi của khách hàng cao hơn song nó không thể giải quyết lâu dài trường hợp mũi to bè, cánh mũi to… gây ra tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng. với cách thức nâng cao sống mũi cũ không đạt được kết quả thẩm mỹ cao mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với sức khỏe bệnh nhân.



Hiện nay nhờ cách nâng mũi sline Hàn Quốc thì những hạn chế trên đều được khắc phục. nâng mũi Hàn Quốc là cách thức mới được áp dụng năm 2012 từ Hàn Quốc. Kĩ thuật này khác phức tạp kỹ thuật thực hiện khó hơn, chỉnh hình phần nhiều điểm trên mũi để có được một dáng mũi tương thích y Bác sĩ sẽ chỉnh hình về đầu mũi, cánh mũi, thân mũi, góc mũi.
Khi tiến hành giải phẫu tùy từng trường hợp của từng khách hàng mà bác sĩ thẩm mỹ xem xét nên kết hợp sụn tự thân từ vành tai hay sẽ sử dụng sụn nhân tạo, sụn sườn... Kết hợp sao giúp giúp mũi có mức độ cong tươi tắn tạo dáng mũi chữ S từ góc mắt tới đầu mũi, hình sẽ tạo được dáng mũi vừa đẹp lại thích ứng với gương mặt. Nhờ kết hợp cả sụn nhân tạo và Sụn trên cơ thể người giúp bạn có được một nét mũi thanh thoát và mềm mại, trông vô cùng tự nhiên mà kỹ thuật cũ ko thể làm cho được.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét