Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn đang được nhiều người quan tâm khi mà cách này mang đến rất nhiều ưu điểm và khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp cũ trong việc bảo vệ mũi khỏi những biến chứng sau khi phẫu thuật.
Làm cao sống mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tối tân kết hợp giữa sụn nhân tạo nâng mũi với sụn vành tai bao bọc cùng bảo vệ đầu mũi, tạo nên chiếc mũi cao dong dỏng, thanh tú cùng cân đối, hài hòa với khuôn mặt.



Đây là phương pháp xuất phát từ Hàn Quốc, sau khi đó phát triển sang rất nhiều nước, trong đó có Việt Nam bởi vì có cùng với thể trạng dễ vận dụng. Đối với những tình trạng mũi không quá to, cánh mũi không quá rộng thì làm cao sống mũi bọc sụn là cách thức tốt đem đến hiệu quả cao.
Đối cùng với các vấn đề mũi quá thấp, tẹt, mũi hếch, mũi to,… thì phải sử dụng phương pháp nâng mũi S line. ở thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ sẽ để khách hàng biết thế nào là làm cao sống mũi bọc sụn, làm cao sống mũi S line. sau khi đó, bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện hình dạng mũi giúp đưa ra phương pháp sử dụng tương thích.



sau khách hàng đã biết thế nào là làm cao sống mũi bọc sụn, thì tìm hiểu quy tình thực hiện là điều cần thiết giúp hiểu rõ hơn thông tin quan trọng của cách thức này. nâng mũi bọc sụn chuẩn hàn quốc được thực hiện qua 4 bước cơ bản sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tổng quát đánh giá độ mũi
Bước 2: Gây tê nhẹ cùng sát khuẩn đảm bảo không nguy hiểm và thoải mái cho khách hàng lúc thực hiện
Bước 3: Tiến hành rạch 1 đường nhỏ ở trong mũi, bóc tách da và hình dạng mũi để đặt sụn nhân tạo vào 2/3 sóng mũi. sau khi đó lấy sụn vành tai đặt vào 1/3 đầu mũi sao cho sụn vành tai bao bọc đầu mũi cùng tiếp nối sụn nhân tạo tạo nên một chỉnh thể mũi cao thanh mảnh, đẹp mềm mại. cuối cùng khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.
Bước 4: khách hàng có thể ra về sau khi phẫu thuật và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.
Khách hàng muốn biết thêm thông tin thế nào là nâng mũi bọc sụn thì hãy đến trung tâm thẩm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được những chuyên gia tư vấn cùng đưa ra liệu trình thích hợp giúp có chiếc mũi đẹp tự nhiên như thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét